UA-64550604-1
Home » » Dịch vụ cho thuê xe ô tô tập lái tại Quận 11

Dịch vụ cho thuê xe ô tô tập lái tại Quận 11

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE Ô TÔ TẬP LÁI CHẤT LƯỢNG TẠI QUẬN 11

Mong muốn tiện lợi, tự do trong cuộc sống hay sở hữu một mức lương ổn định từ công việc lái xe ô tô khiến nhu cầu học lái xe ngày càng nhiều. Tuy nhiên, số giờ thực hành tại các khóa học lái vẫn chưa đủ để bạn thuần thục những kĩ năng lái xe. 

Với mong muốn thỏa mãn nhu cầu trên, chúng tôi cho ra đời dịch vụ cho thuê xe ô tô tập lái tại Quận 11. Khi đến với chúng tôi, các bạn sẽ được những lợi ích sau đây:

1. Hệ thống xe chất lượng

Chúng tôi cung cấp những chiếc xe đời mới, có độ bền cao, hệ thống máy đạt chuẩn; được cải tiến và nâng cấp hệ thống xe tạo thuận lợi cho việc tập lái và đảm bảo an toàn cho bạn. Bên cạnh đó, xe được vệ sinh, lau chùi thường xuyên.

Dịch vụ cho thuê xe ô tô tập lái tại Quận 11

2. Quy trình đơn giản

Bạn có thể đăng kí trên trang chủ hoặc đến trực tiếp văn phòng để thue xe oto tap lai. Sau đó, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn thực hiện các thủ tục một cách đơn giản. Và cuối cùng là việc chúng tôi sẽ mang xe trực tiếp đến địa chỉ của bạn.

3. Giá cả hợp lí

Việc thuê xe sẽ được tính từ lúc bạn nhận xe, và chi phí  là:…/buổi. Nếu bạn thuê xe cả tuần bạn sẽ được giảm 4% chi phí

4. Cam kết của chúng tôi

Thứ nhất, bạn có thể đổi xe trong buổi đầu tiên nếu xe có những vấn đề về kĩ thuật hay vận hành.

Thứ hai, đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc và hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt.

Mọi thắc mắc hay phản hồi  của bạn sẽ được giải quyết và tư vấn tận tình qua địa hotline của chúng tôi ở số điện thoại: 0949 188 313



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Học lái xe ô tô tại quận 11

hoc lai xe o to tai quan 11

Học lái xe nâng

học lái xe nâng
thuốc giảm cân lishou

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Mr.Trung
0918.499.343
nang dau bang lai xe oto

Bài Viết Mới

Cho thuê xe ô tô tập lái

Cho thuê xe ô tô tập lái
Được tạo bởi Blogger.