UA-64550604-1
Home » » Khoá học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên C, D, E tại quận 11

Khoá học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên C, D, E tại quận 11

Khoá học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên C, D, E tại quận 11

Bạn đang muốn nâng hạng bằng lái xe từ B2 lên D, E để đáp ứng công việc của mình. Nhưng bạn vẫn còn rất nhiều băn khoăn khi không biết phải làm như thế nào?

Rất nhiều các vấn đề được đặt ra:

-    Trung tâm học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên C, D, E nào rẻ nhất quận 11?

-    Thời gian học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên D, E có lâu không?

-    Có dịch vụ nào tư vấn khoá học lái xe ô tô B2 nâng dấu tận nơi hay không?

-    Nơi nào có dịch vụ nâng dấu nhanh nhất ở quận 11?

Đó có phải là những gì khiến bạn đang băn khoăn?

Đừng lo lắng! Chúng tôi  là Trung tâm chuyên đào tạo khoá học lái xe ô tô quận 11  và tổ chức thi cho khoá học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên C, D, E chất lượng và  thủ tục nhanh chóng với chi phí  thấp nhất.


Khoá học nâng hạng B2 lên D, E uy tín hcm


Khoá học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên C, D, E quận 11:

•    Yêu cầu và hồ sơ cần thiết :
          - Đủ 21 tuổi,  kinh nghiệm trên 3 năm lái hạng B.
          - Hồ sơ gốc GPLX hạng B.
          - 1 GPLX photo.
          - 1 cmt photo
          - 10 ảnh 3×4 (áo có cổ, nền xanh nước biển sẫm)
•    Thi sau 1 tháng từ ngày nộp hồ sơ.

Khoá học lái xe ô tô hạng C nâng bằng  lên D, hoặc C, D lên E


•    Điều kiện :

         - Đối với hạng D phải  đủ 24 tuổi và kinh nghiệm lái xe bằng B  trên 5 năm (bằng C trên 3 năm).
         - Trường hợp nâng hạng E  phải  đủ 27 tuổi và  kinh nghiệm trên 5 năm lái hạng C (hoặc 3 năm hạng D).

•    Giấy tờ cần thiết :
        - Hồ sơ gốc gplx.
        - 1 gplx photo công chứng.
        - 1 CMND  photo.
        - 1 bằng tốt nghiệp cấp 2 hoặc cấp 3 gốc.
        - 10 ảnh 3×4 (áo có cổ, nền xanh nước biển sẫm).
•    Thi sau 2 tháng từ ngày nộp hồ sơ.

Ngoài ra bạn cần đáp ứng một số điều kiện  khác như:

1.    Là người có quốc tịch Việt Nam hoặc người nước ngoài được phép  cư trú hay đang công tác ,  học tập tại Việt Nam.  Có đủ sức khỏe theo tiêu chuẩn  của Bộ Y tế. Có giấy  xác nhận  thời gian điều khiển  xe và số km điều khiển xe  an toàn theo quy định.

2.     Trường hợp học lái xe ô tô B2 nâng hạng từ  hạng B1 lên hạng B2 phải từng  lái xe ít nhất 1 năm và có 12.000km lái an toàn.

3.     Trường hợp học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên C; từ  C lên D ; từ D lên E  và từ các hạng GPLX lên hạng F tương ứng phải đáp ứng yêu cầu  lái xe tối thiểu 3 năm  và có 50.000km lái xe an toàn.

4.    Để học lái xe ô tô B2 nâng hạng B2 lên D ; từ  hạng C lên lên hạng E phải đảm bảo  thời gian điều khiển  xe ít nhất  5 năm và có 100.000km lái xe an toàn.

5.   Học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên D, E   phải có  trình độ văn hóa tốt nghiệp từ  trung học cơ sở (lớp 7/10 hoặc 9/12) trở lên.

Nếu việc học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên D, E nhanh chóng,  chất lượng đã rất cấp bách, đừng  ngại ngần liên lạc chúng tôi để được hỗ trợ  và trả lời  mọi  thắc mắc  một cách tận tình. Chúng tôi luôn cố gắng để đem đến  lợi ích  tối đa  cho khách hàng, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng!

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI - TRỰC THUỘC SỞ GIAO THÔNG ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT HƠN.

HOTILINE - 0949 188 313


Sau đây là một số khoá học bạn nên tham khảo:





52 nhận xét:

  1. Làm sao để nâng dấu GPLX ô tô D,E?.Hãy liên hệ với chúng tôi -trực thuộc sở giao thông để được tư vấn chi tiết hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi không biết làm sao để nâng dấu GPLX Ô Tô D, E. Nó khó quá.

    Trả lờiXóa
  3. Hướng dẫn bạn Làm sao để nâng dấu GPLX Ô Tô D, E. Khó nhưng không khó nếu bạn chịu đọc và tìm hiểu nó.

    Trả lờiXóa
  4. Đọc xong bạn sẽ biết Làm sao để nâng dấu GPLX Ô Tô D, E để đáp ứng nhu cầu công việc của mình

    Trả lờiXóa
  5. Làm sao để nâng dấu GPLX ô tô D,E?.Liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc một cách nhanh nhất

    Trả lờiXóa
  6. Làm sao để nâng dấu GPLX Ô Tô D, E nhanh nhất?

    Trả lờiXóa
  7. Làm sao để nâng dấu GPLX Ô Tô D, E nhanh mà chất lượng?

    Trả lờiXóa
  8. Làm sao để nâng dấu GPLX Ô Tô D, E với học phí rẻ nhất? và dịch vụ nâng dấu nhanh nhất?

    Trả lờiXóa
  9. Làm sao để nâng dấu GPLX Ô Tô D, E ai biết chỉ dùm mình với nhé!

    Trả lờiXóa
  10. Mình đang tìm hiểu thủ tục làm sao để nâng dấu GPLX Ô Tô D, E. Cảm ơn tác giả vì bài viết rất hữu ích này

    Trả lờiXóa
  11. Làm sao để nâng dấu GPLX Ô Tô D, E là một câu hỏi mà rất nhiều khách hàng thắc mắc, hãy cùng đọc và tìm hiểu nhé

    Trả lờiXóa
  12. Làm sao để nâng dấu GPLX Ô Tô D, E, câu hỏi nhiều người đang cần câu trả lời và bài viết này đã giải quyết được, các thông tin rất hữu ích

    Trả lờiXóa
  13. Làm sao để nâng dấu GPLX Ô Tô D, E ? Thủ tục, hồ sơ và quy trình như thế nào? CHi phí bao nhiêu và bao lâu sẽ có bằng ?

    Trả lờiXóa
  14. Làm sao để nâng dấu GPLX Ô Tô D, E ? Mức chi phí và thủ tục ra sao

    Trả lờiXóa
  15. nâng dấu GPLX ô tô D,E học ở đâu và thủ tục, học phí ra sao

    Trả lờiXóa
  16. Làm sao để nâng dấu GPLX Ô Tô D, E ? có tốn chi phí cao không

    Trả lờiXóa
  17. Hiện nay nhiều học viên còn băn khoăn không biết làm sao để nâng dấu GPLX Ô Tô D, E một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Thông tin bài viết đã cung cấp khá đầy đủ về thủ tục nâng dấu.

    Trả lờiXóa
  18. Làm sao để nâng dấu GPLX ô tô D,E?.Liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc một cách nhanh nhất về học phí, nơi học và giáo viên.

    Trả lờiXóa
  19. Hướng dẫn bạn Làm sao để nâng dấu GPLX Ô Tô D, E. Khó nhưng không khó nếu bạn chịu đọc và tìm hiểu nó.

    Trả lờiXóa
  20. Làm sao để nâng dấu GPLX Ô Tô D, E là một câu hỏi mà rất nhiều khách hàng thắc mắc, mọi người hãy cùng đọc và tìm hiểu nào !

    Trả lờiXóa
  21. Đến với Khoá học nâng hạng B2 lên C, D, E để yên tâm

    Trả lờiXóa
  22. khóa học nâng hạng B2 lên D, E tại thành phố hồ chí minh

    Trả lờiXóa
  23. Cho hỏi học khoá học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên C, D, E tại quận 11 này trong bao lâu vậy?

    Trả lờiXóa
  24. Làm sao để nâng dấu GPLX Ô Tô D, E ? Chi phí học là bao nhiêu vậy?

    Trả lờiXóa
  25. Khoá học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên C, D, E tại quận 11,may mà tìm thấy

    Trả lờiXóa
  26. Khóa học nâng dấu bằng lái xe ở quận 11 uy tín, chất lượng

    Trả lờiXóa
  27. Khóa học nâng dấu giấy phép lái xe ô tô đã trở nên dễ dàng tại quận 11

    Trả lờiXóa
  28. Khoá học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên C, D, E tại quận 11 nhanh chóng mà thủ tục cũng rất dễ dàng nha :)

    Trả lờiXóa
  29. Khoá học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên C, D, E tại quận 11 đào tạo ngon lành

    Trả lờiXóa
  30. Khoá học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên C, D, E tại quận 11 chỗ này thấy cũng được.

    Trả lờiXóa
  31. Làm sao để nâng dấu GPLX Ô Tô D, E ? có tốn chi phí cao không

    Trả lờiXóa
  32. Khoá học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên C, D, E tại quận 11 - ai học rồi cho xin ýe kiến với ạ?

    Trả lờiXóa
  33. khóa học nâng dấu bằng lái xe lên C. D, E là như thế nào nhỉ?? ai có thông tin gì thì vui lòng cung cấp cho mình với nhen. Cám ơn rất nhiều

    Trả lờiXóa
  34. Khoá học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên C, D, E, nghe hấp dẫn thật nhưng mình cũng chưa có hiểu lắm. Mình ở tại quận 11, muốn biết thêm thông tin phải làm sao đây?

    Trả lờiXóa
  35. Tại quận 11 mình nghe nói có khoá học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên C, D, E uy tín chất lượng lắm, nhưng mình không biết rõ cụ thể giá cả, giảng viên, cơ sở vật chất như thế nào thì sao đây? :(

    Trả lờiXóa
  36. Khoá học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên C, D, E tại quận 11, đã từng tìm kiếm nhiều nơi để học lên bằng, duy chỉ có chỗ này đã được lựa chon vì ưng ý nhất vả về giá cả và chất lượng đào tạo

    Trả lờiXóa
  37. Trung tâm dạy lái xe ô tô quận 11 nghe nói có khoá học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên C, D, E uy tín chất lượng lắm,có ai biết cụ thể làm sao để nâng hạng lái xe không?

    Trả lờiXóa
  38. Con gái như mình có nên đăng ký học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên C, D, E không ta?? Đang suy nghĩ...ai biết tư vấn giùm mình đi, nhà mình ở quận 11 ak

    Trả lờiXóa
  39. Tại quận 11 mình nghe nói có khoá học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên C, D, E uy tín chất lượng lắm, Khoá học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên C, D, E tại quận 11 nhanh chóng mà thủ tục cũng rất dễ

    Trả lờiXóa
  40. Mình đang muốn nâng dấu giấy phép lái xe ô tô B2 lên C, ai biết chô nào uy tín chỉ mình với, mình ở quận 11

    Trả lờiXóa
  41. Đăng kí khoá học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên C, D, E tại quận 11 sau đó mình sẽ học liền luôn hay phải đợi nữa ạ?

    Trả lờiXóa
  42. khóa học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên C, D, E tại quận 11 có đảm bảo không vậy, ai học rồi cho mình xin ý kiến với.

    Trả lờiXóa
  43. cảm ơn bài viết khóa học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên C, D, E tại quận 11, biết thêm nhiều trung tâm để lựa chọn rồi :)

    Trả lờiXóa
  44. các bác có thông tin nào về khóa học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên C, D, E tại quận 11 không chia sẻ thông tin về vấn đề này với ạ

    Trả lờiXóa
  45. Làm sao để nâng dấu GPLX Ô Tô D, E, câu hỏi nhiều người đang cần câu trả lời và bài viết này đã giải quyết được, các thông tin rất hữu ích

    Trả lờiXóa
  46. Hướng dẫn bạn Làm sao để nâng dấu GPLX Ô Tô D, E. Khó nhưng không khó nếu bạn chịu đọc và tìm hiểu nó.

    Trả lờiXóa
  47. Chỉ có khoá học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên C, D, E tại quận 11 thôi à? có khóa nào học ở quận 3 hay quận 5 không chi mình xin thông tin, thanks1

    Trả lờiXóa
  48. mình đang có GPLX ô tô hạng D mà không biết làm sao để nâng dấu GPLX Ô Tô D, E. sau khi đọc bài này đã giúp mình trả lời nó, cảm ơn Ad đã đăng bài nhé, mong rằng sẽ có nhiều hơn bài về học lái xe nhé!

    Trả lờiXóa
  49. Khoá học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên C, D, E tại quận 11, sao không có địa chỉ cụ thể nhỉ, thông tin thì hấp dẫn quá, vừa rẻ vừa chất lượng nữa mà mình không biết có nên tin không.

    Trả lờiXóa
  50. Khoá học lái xe ô tô B2 nâng hạng lên C, D, E tại quận 11 thủ tụ chỗ này dễ kg làm mất thời gian, vừa rẻ nưa

    Trả lờiXóa
  51. Bằng C lái xe gì luôn là những câu hỏi mà bất cứ một người nào muốn thi bằng lái hạng này đều phải biết. Dù biết điều khiển xe, nhưng không phải ai cũng có thể hiểu hết về vấn đề này. Bên mình cũng nhận nâng dấu nếu bạn nào quan tâm thì có thể tham khảo tại đây:http://hocbanglaixe.edu.vn/nang-bang/

    Trả lờiXóa

Học lái xe ô tô tại quận 11

hoc lai xe o to tai quan 11

Học lái xe nâng

học lái xe nâng
thuốc giảm cân lishou

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Mr.Trung
0918.499.343
nang dau bang lai xe oto

Bài Viết Mới

Cho thuê xe ô tô tập lái

Cho thuê xe ô tô tập lái
Được tạo bởi Blogger.