UA-64550604-1
Home » » Trung tâm cho thuê xe bổ túc tập lái giá rẻ Quận 11

Trung tâm cho thuê xe bổ túc tập lái giá rẻ Quận 11

TRUNG TÂM CHO THUÊ XE BỔ TÚC TAY LÁI GIÁ RẺ TẠI QUẬN 11

Hiện nay, số vụ tai nạn giao thông do người lái sơ suất và thiếu kinh nghiệm xảy ra ngày càng nhiều, ước tính lên đến hơn một ngàn vụ tai nạn xảy ra chỉ trong vòng nửa năm qua, gây những thiệt hại nghiêm trọng đến cả người lẫn của. 

Vậy nên, để tránh những rủi ro không đáng có và hoàn toàn có thể khắc phục được, các trung tâm cho thuê xe bổ túc tay lái đã ra đời nhằm giúp các “bác tài” làm quen với kỹ năng lái xe, có thể xử lý an toàn những pha nguy hiểm, tăng độ an toàn trên những chặng đường dài.

Hiện nay, đã có nhiều trung tâm cho thuê xe bổ túc tay lái, thế nhưng Trung tâm cho thuê xe bổ túc tay lái giá rẻ tại Quận 11 vẫn được xem là sự lựa chọn hàng đầu của các học viên.

Trung tâm cho thuê xe bổ túc tập lái giá rẻ Quận 11
Trung tâm nhận bổ túc lái xe cho các học viên đã học qua các khóa dạy lái xe nhưng vẫn chỉ học lý thuyết chưa được thực hành, hoặc thời gian thực hành quá ít, không có người hướng dẫn nên không đủ tự tin thi cấp bằng lái xe hoặc tự lái xe một mình.

Ngoài ra, trung tâm cũng nhận các học viên muốn học lái xe để sang nước ngoài du học, định cư hoặc học viên đã có bằng lái nhưng bỏ lái đã lâu, nên cần luyện tập lái xe lại. 

Trung tâm tạo điều kiện cho học viên tự do lựa chọn kỹ năng lái xe số sàn hay thay số tự động, bằng những loại xe đời mới, có máy lạnh với giá cả hợp lý. Đặc biệt, học viên đăng ký thời gian bổ túc lái xe từ 10 giờ trở lên sẽ được giảm 10% học phí.


Trung tâm cho thuê xe bổ túc tập lái giá rẻ Quận 11
Học viên được chỉ dẫn tận tình bởi các giáo viên có nhiều kinh nghiệm trong việc dạy lái xe, nhiệt tình, năng động, hiểu tâm lý học viên, giúp học viên rèn luyện các kỹ năng lái xe tốt nhất.

Thời gian thue xe oto tap lai linh hoạt cho mọi học viên từ thứ 2 đến chủ nhật, từ 7h sáng đến 9h tối hàng tuần. Đặc biệt, thứ 7 và chủ nhật không phụ thu.

Trung tâm cho thuê xe bổ túc tập lái giá rẻ Quận 11
Qua khóa bổ túc lái xe, học viên hoàn toàn tự chủ trong việc lái xe, tỷ lệ đậu kỳ thi cấp bằng lái cao. Học viên biết các kỹ năng, mẹo hay để vượt qua kỳ sát hạch, cũng như có tay lái vững khi lái xe trên đường dù đường xá ở Việt Nam được xem là nguy hiểm nhất thế giới.

Trung tâm cho thuê xe bổ túc tập lái giá rẻ Quận 11 tọa lạc tại số 2 Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, TP, HCM.

Nếu bạn có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ với số hotline 0949 188 313 để chúng tôi được tư vấn mọi thắc mắc cho bạn, cũng như giúp bạn hoàn thiện kỹ năng lái xe và lái xe thuần thục trong thành phố cũng như trên đường cao tốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Học lái xe ô tô tại quận 11

hoc lai xe o to tai quan 11

Học lái xe nâng

học lái xe nâng
thuốc giảm cân lishou

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Mr.Trung
0918.499.343
nang dau bang lai xe oto

Bài Viết Mới

Cho thuê xe ô tô tập lái

Cho thuê xe ô tô tập lái
Được tạo bởi Blogger.