UA-64550604-1
Home » » Mẹo học thi thực hành lái xe ô tô B2 đạt điểm cao

Mẹo học thi thực hành lái xe ô tô B2 đạt điểm cao

Mẹo học thi thực hành lái xe ô tô đạt điểm cao


Các bạn chuẩn bị bước vào kỳ thi sát hạch học thực hành lái xe ô tô B2 cho khoá hoc lai xe o to B2 tiêu chuẩn tphcm rất hồi hộp (cảm giác này mình trải qua rồi nên hiểu lắm), tuy là học 450 câu Luật cũng kỹ,  luyện tay lái cũng dữ nhưng cũng không tránh được cảm giác hồi hộp, bỡ ngỡ khi bước vào bãi thi.

Để giúp cho các bạn giảm bớt áp lực tâm lý thi cử khi học lái xe ô tô B2 ở tphcm mình sẽ viết đầy đủ các bước bạn cần chuẩn bị và những điều bạn cần lưu ý ở đây. Bạn nên đọc trước ngày thi sát hạch hoặc in luôn nó ra để xem trong buổi thi bạn nhé! 


Mẹo thi thực hành lái xe ô tô đạt điểm cao


 Tiếp theo, khi nhận xe bạn nên kiểm tra lại toàn bộ xe để tránh rủi ro do nhiều học viên sử dụng chung dễ bị gẫy lẫy điều khiển, gương chiếu hậu .... tuy đây là những lỗi hy hữu nhưng nó có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả thi học thực hành lái xe ô tô B2 cũng như tâm lý.

Bạn mở cửa xe vào bên trong, kiểm tra lại bộ điều khiển gương lần nữa. Thử chân côn, chân phanh, chân ga, cần số, bật tắt chìa khóa điện một hai lần, kiểm tra đồng hồ vòng tua có hoạt động không nhé! Nếu mọi việc đều ổn thì bạn bắt đầu bước 2 là nhận xe thi sát hạch (Đối với học viên Trường Tiến Thành khi tham gia khóa học thực hành lái xe ô tô B2  tại TPHCM chỉ cần báo giáo viên thì sẽ có xe tốt để thi thôi vì các thầy đã xem tất cả các xe trước hết rồi).

 Qua bước 2, bạn vào trong xe điều chỉnh ghế ngồi lái, chỉnh lại gương chiếu hậu cho nó hơi cúp xuống, sao cho bạn có thể nhìn thấy được lốp sau và vạch kẻ đường. Gương chiếu hậu ở giữa phải bao quát được phía sau với góc nhìn sao cho nó rộng nhất. Bạn ngồi thử lên ghế lái dùng chân đạp hết côn có thoải mái không tránh trường hợp phải rướn chân đạp mới hết côn hoặc ghế sát bánh lái quá gây khó cử động chân đạp côn. Và sau cùng là thắt dây an toàn trước khi xe xuất phát, nếu không bạn sẽ bị mất 5 điểm oan uổng đó nha.

 Bắt đầu những bài thi nào cần xi-nhan thì bạn phải nhớ nhé. Đặc biệt là 2 bài "xuất phát" và bài "kết thúc" hay bị các bạn quên xi nhan lắm đó.


Mẹo thi thực hành lái xe ô tô đạt điểm cao


 Bài thi khó và dễ rớt nhất là bài  ''Dừng và khởi hành ngang dốc''. Khi xe đã qua vạch cho người đi bộ, bạn nên đạp đệm nhẹ ga hơn một chút để lấy đà. Khi xe cách vạch dừng chừng 10m, bạn đạp nhẹ côn đồng thời rà thắng, khi vai của bạn trùng với vạch dừng thì đạp hết côn, hết thắng cho xe dừng hẳn (theo mình khuyên nếu bạn đảm bảo chắc nhất thì cứ canh cho xe dừng hẳn sớm hơn 1 chút chấp nhận mất 5 điểm còn hơn bạn lố qua vạch 1 chút là đi về luôn ah nha ) . Khi xe dừng hẳn rồi, bạn bắt đầu giữ nguyên chân thắng và nhả chân côn thật từ từ đến khi vòng tua đạt khoảng 800 - 1000 (bạn xem nhanh trên đồng hồ vòng tua nhé).

Lúc này xe sẽ rung mạnh nhất, bạn bắt đầu giữ nguyên chân côn không nhích lên hay nhích xuống nữa đồng thời chuyển thật nhanh chân thắng sang ga, đệm thêm chút ga, xe sẽ bò từ từ qua dốc. (Khi bạn hoc thực hành lái xe ô tô B2  từ khoá học tại trung tâm đào tạo lái xe ô tô tại Hồ Chí Minh thì xong bài này là bạn gần như đậu chắc 100% rồi đó).
Nếu thấy xe bị trôi xuống, thì bạn phải nhớ đạp hết côn, hết chân thắng cho xe dừng hẳn. ( tránh để xe trôi quá 50 cm là đi về nha bạn). Sau đó thực hiện lại những bước như trên ( nhưng đừng để quá 30s nhé không thì bạn cũng đi về luôn á ).

Kinh nghiệm học thi sát hạch thực hành lái xe ô tô B2  đậu 100% sơ bộ tất cả kinh nghiệm bạn cần phải biết trước khi đi thi sát hạch. Tháng này,  mình dẫn học viên học lái xe ô tô ở TpHCM đi thi nhiều nên sẽ cập nhật thêm thôg tin về kinh nghiệm thi sát hạch lái xe Ô tô đậu 100% cho các bạn vào bài sau nhé!

1 nhận xét:

Học lái xe ô tô tại quận 11

hoc lai xe o to tai quan 11

Học lái xe nâng

học lái xe nâng
thuốc giảm cân lishou

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Mr.Trung
0918.499.343
nang dau bang lai xe oto

Bài Viết Mới

Cho thuê xe ô tô tập lái

Cho thuê xe ô tô tập lái
Được tạo bởi Blogger.